Trang chủ Khác Lớp 6 Tại vì sao giao thông công cộng lại tránh ùn tắc giao thông câu hỏi 6733177
Câu hỏi :

Tại vì sao giao thông công cộng lại tránh ùn tắc giao thông

Lời giải 1 :

Đáp án `+` Giải thích các bước giải:

Giao thông công cộng giúp nhiều người đi trên các phương tiện nhà nước cung cấp tiết kiệm được tiền nên sẽ nhiều người đi hơn dẫn đến việc người đi giao thông công cộng ngày càng nhiều dẫn đến việc tránh ùn tắc giao thông

 

Lời giải 2 :

Ùn tắc giao thông là căn bệnh của nhiều thành phố cực lớn/siêu thành phố trên thế giới nên các chuyên gia đã bỏ nhiều công sức và xây dựng thành Hệ thống quản lý ùn tắc giao thông. Biện pháp nào để giảm ùn tắc giao thông ở các đô thị lớn có hiệu quả? Bài viết giới thiệu 7 phương pháp để giải "bài toán" giao thông ở các đô thị lớn bao gồm: Bổ sung công suất đường; Các biện pháp quản lý giao thông; Tận dụng tối đa dịch vụ xe buýt; Hạn chế việc đỗ xe; Khuyến khích đi xe đạp; Tăng cường đi bộ; Thúc đẩy giao thông công cộng. Phần tiếp theo bài viết đề xuất các giải pháp giải quyết bài toán giao thông công cộng để giảm ùn tắc giao thông ở TP.HCM. Tác giả cho rằng, thời gian này TP.HCM chưa hội đủ 5 yếu tố để có thể giảm hẳn ùn tắc giao thông. Để giảm ùn tắc giao thông ở TP.HCM cần có giải pháp tổng hợp bao gồm lâu dài, trước mắt, trong đó hạn chế giao thông cá nhân phải là giải pháp trung tâm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK