Trang chủ GDCD Lớp 6 Ai rúp mih câu này với ạ! Hình ảnh ở dưới, mai mih thuyết trình rồi mih cảm ơn ạf...
Câu hỏi :

Ai rúp mih câu này với ạ!

Hình ảnh ở dưới, mai mih thuyết trình rồi

mih cảm ơn ạ

 

image

Ai rúp mih câu này với ạ! Hình ảnh ở dưới, mai mih thuyết trình rồi mih cảm ơn ạf 9 - GDDP. Bản thuyết trình. E .com - H... → C Thiết kế 88 Thành phần

Lời giải 1 :

Thật tội nghiệp những đứa trẻ còn đang ở tuổi đến trường lại phải nai lưng ra kiếm sống. Các em đã phải hứng lấy tất cả những bụi bặm của cuộc đời. Hàng ngày phải đương đầu với biết bao khó khăn của cuộc sống, phải đối diện với hầu hết những cặn bã của xã hội, làm thế nào để các em có thể giữ gìn được sự trong sáng cho tâm hồn mình.

Lời giải 2 :

Đáp án:

trẻ mồ côi sinh ra đã thiếu vắng đi hơi ấm của mẹ thiếu luôn sự lo lắng của cha là những mảnh đời cơ nhỡ có thế chẳng được đi học như chúng ta mà phải đi bán vé số kiếm tiền nuôi chính mình , một số em may mắn hơn thì đc nhận vào chùa hoặc trại trẻ mồ côi nhưng cũng chắc gì các em sẽ được ăn no mặc ấm như chúng ta, đc xem đt hằng ngày như chúng ta , vì vậy tình cảm của e đối với các bé bị mồ côi là sự cảm thương , tiếc nuối , lo lắng ,cho những mảnh đời cơ nhỡ ,  nếu sau này có cơ hội em cũng sẽ làm từ thiện để giúp 1 phần cho các ấy 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK