Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Viết một bài nói bằng tiếng anh về What are important inventions of AI? câu hỏi 6730986
Câu hỏi :

Viết một bài nói bằng tiếng anh về

 

What are important inventions of AI?

Lời giải 1 :

Nowadays, society is gradually becoming developed. Many modern technologies were born. One of them is neural networks. It is a fundamental concept in AI that simulates the structure and function of the human brain. They have revolutionized tasks like image and voice recognition. But let's not forget the traditional values that our ancestors have preserved and built. So I hope that society will get better day by day while still retaining those traditional values.

`TRAN` 

Ngày nay, xã hội đang dần phát triển. Nhiều công nghệ hiện đại ra đời. Một trong số đó là mạng lưới thần kinh. Đó là một khái niệm cơ bản trong AI mô phỏng cấu trúc và chức năng của bộ não con người. Họ đã cách mạng hóa các nhiệm vụ như nhận dạng hình ảnh và giọng nói. Nhưng chúng ta cũng không quên những giá trị truyền thống mà cha ông ta đã gìn giữ và xây dựng. Vì vậy tôi mong rằng xã hội sẽ ngày càng tốt đẹp hơn mà vẫn giữ được những giá trị truyền thống đó.

__________________________________________

`color{orange}{-QueenCrazyInLuv-}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK