Trang chủ GDCD Lớp 8 ông a và ông b cùng kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống để tranh giành khách hàng ông...
Câu hỏi :

ông a và ông b cùng kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống để tranh giành khách hàng ông b đã đăng bài lên mạng xã hội về thông tin nhà hàng của ông a thường nhập về nguồn thực phẩm bẩn thiếu uy tín và làm doanh thu nhà hàng ông a giảm xuống đã nhiều lần ông a yêu cầu ông b gỡ bõ bài đăng nhưng ông b không thực hiện ông a đã viết đơn khiếu nại lên ubnd xã nhưng ubnd xã đã không thụ lí để giải quyết khiếu nại của ông a a,việc ubnd xã không thụ lí giải quyết khiếu nại của ông a là đúng hay sai vì sao b, để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình trong trường hợp này ông a nên làm gì

Lời giải 1 :

Việc ubnd không thụ lí giải quyết khiếu nại của ông a là sai vì ông a đã đưa đơn trình báo mà ubnd không thụ lí

b. Để bảo vệ quyền và lợi ích của mình ông a nên viết đơn trình báo công an để xử lí vấn đề này

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK