Trang chủ Khác Lớp 11 Tìm hiểu về kiến trúc của bảo tàng Quảng Ninh câu hỏi 6725827
Câu hỏi :

Tìm hiểu về kiến trúc của bảo tàng Quảng Ninh

Lời giải 1 :

`-` Bảo tàng Quảng Ninh là một công trình kiến trúc nổi bật tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Bảo tàng được xây dựng vào năm `2013` và chính thức khai trương vào năm `2014`. Đây là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của khu vực.

`-` Kiến trúc của bảo tàng Quảng Ninh mang phong cách hiện đại và độc đáo. Tòa nhà được thiết kế theo hình dáng của một quảng trường truyền thống Việt Nam, với các khối kiến trúc được xếp chồng lên nhau tạo nên một cấu trúc độc đáo và thu hút sự chú ý.

`-` Bảo tàng Quảng Ninh có tổng diện tích hơn `10.000` mét vuông và bao gồm các khu vực trưng bày về lịch sử, văn hóa và địa lý của Quảng Ninh. Trong bảo tàng, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử khai thác than, văn hóa dân tộc thiểu số, cảnh quan thiên nhiên và các di sản văn hóa của vùng đất này.

`-` Bên cạnh việc trưng bày các hiện vật và triển lãm, bảo tàng Quảng Ninh cũng có các tiện ích khác như nhà hàng, quầy sách và khu vui chơi cho trẻ em. Đây là một địa điểm thú vị để khám phá và tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Quảng Ninh.



Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK