Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 talk about what do people do before tet holiday câu hỏi 6722370
Câu hỏi :

talk about what do people do before tet holiday

Lời giải 1 :

Before Tet, people often do many jobs to prepare for this holiday. They regularly clean the house to celebrate Tet with a clean and new space. They also shop for furniture, food and gifts to prepare for parties and gifts during Tet. People also often go to the market or supermarket to buy offerings and flowers to decorate their homes. People also often participate in traditional cultural activities such as temple jogging, visiting pagodas and participating in traditional festivals. All of this work is aimed at creating a joyful and exciting atmosphere to welcome the new year.

-> Trans:

Trước Tết, mọi người thường làm nhiều công việc để chuẩn bị cho ngày lễ này. Họ thường xuyên dọn dẹp nhà cửa để đón Tết không gian sạch sẽ và mới mẻ. Họ còn mua sắm đồ đà, thực phẩm và quà tặng để chuẩn bị cho các bữa tiệc và quà tặng trong dịp Tết. Mọi người cũng thường đi chợ hoặc siêu thị để mua đồ cúng và các loại hoa để trang trí nhà cửa. Mọi người cũng thường tham gia các hoạt động truyền thống văn hóa như chạy bộ đền, thăm quan chùa và tham gia các lễ hội truyền thống. Tất cả những công việc này đều hướng tới việc tạo ra không khí vui tươi và phấn khởi để chào đón năm mới.

Lời giải 2 :

We all knew, Tet is the biggest festival in VietNam right. Tet has 3 main dáy, however, it often takes VietNamese people a week to prepare beforehand. We clean their house. This is essential for upcoming Tet holiday. Tobe more thoughtful, each family decorates their house beautifully. Together we so do it very quickly. we also buy beautiful trees such as peach blossoms, apricot blossom, kumquat trees,... Not only is it beatiful, it can make the tet more fresh. Beside, a lot of family make Chung Cake, Tet cake, ect I felling family very warm. We go shopping to have beautiful clothes for Tet. Most people when shopping choose a very traditional outfit in Vietnam, which is no wonder, the Vietnamese ao dai. That is my family,how about you? 

mean:

chúng ta đêu biết, Tết là một lễ hội lớn nhất Việt Nam đúng không. Tết có 3 ngày, tuy nhiên, nó làm những người Việt Nam mất 1 tuần để chuẩn bị trước. Chúng tôi dọn dẹp nhà . đây là việc cần thiết cho kì Tết sắp tới. Chu đáo hơn, mỗi gia đình trang trí nhà của họ rất đẹp. chúng tôi sum vầy lại làm nên rất nhanh. Chúng tôi còn mua cây cảnh đẹp như cây đào, cây mai, cây quất,... Nó không chỉ đẹp,  mà nó có thể làm cho Tết trong lành hơn. Bên cạnh đó, nhiều gia đình làm Bánh Chưng, Bánh Tét, nhiều lạo khác tôi cảm thấy rất ấm áp. chúng tôi đi mua sắm những bộ quần áo đẹp cho Tết. Đa số mọi người chọn 1 bộ truyền thống ở Việt Nam, không lạ gì, đó là áo dài Việt Nam. đó là gia đình tôi, còn bạn thì sao ?

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK