Trang chủ Khác Lớp 6 Nêu em được chọn một lĩnh vực ở Kon Tum, em sẽ chọn lĩnh vực nào? Vì sao em chọn...
Câu hỏi :

Nêu em được chọn một lĩnh vực ở Kon Tum, em sẽ chọn lĩnh vực nào? Vì sao em chọn lĩnh vực đó? Em cần làm điều gì để có thể đáp ứng nhu cầu mới này? (Trả lời giúp mik với ạ =(( )

Lời giải 1 :

Nếu em được chọn một lĩnh vực ở Kon Tum, em nghĩ rằng em sẽ chon lĩnh vực từ thiện.

Bởi vì ở Kon Tum còn rất nhiều hộ nghèo, cận nghèo thiếu thốn tình yêu thương như các em nhỏ mồ côi cha, mẹ hay phải làm việc cực nhọc để có cái mà sống qua ngày.

Em nghĩ rằng nhà nước, chính phủ cần phải tuyên truyền đến các bạn sinh viên đi tình nguyện để giải thoát tình huống còn nhiều hộ nghèo, cận nghèo ở Việt Nam ta đang nóng gần đây trên thời sự.

#Chúc bạn học tốt!

#vannguyenvietkien

#HoiDap247

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK