Trang chủ GDCD Lớp 11 Có ý kiễn cho rằng :" Chiến tranh là giải pháp hiệu quả để giải quyết các mẫu thuẫn giữa...
Câu hỏi :

Có ý kiễn cho rằng :" Chiến tranh là giải pháp hiệu quả để giải quyết các mẫu thuẫn giữa các quốc qia " Hãy nêu quan điểm của em về ý kiến trên Cần gấp ạ 60 điểm của em đó(ko chép mạng)

Lời giải 1 :

`->` Em không đồng tình với ý kiến "Chiến tranh là giải pháp hiệu quả để giải quyết các mẫu thuẫn giữa các quốc gia". Vì chiến tranh gây ra đau khổ, mất mát và hủy hoại các thành phố lớn, ảnh hưởng sâu nặng về vật chất cũng như về cả tinh thầ. Hậu quả của chiến tranh làm ảnh hưởng đến nhiều thế hệ sau này, gây hận thù, chia rẽ giữa nhiều quốc gia. Chúng ta hãy kể đến chiến tranh Nga `-` Ukraine đã diễn ra hơn  2 năm mà không mang được kết quả tốt đẹp cho `2` bên. Các quốc gia cần có những giải pháp tốt để giải quyết mâu thuẫn không để mâu thuẫn diễn ra lâu dài ảnh hưởng thế hệ sau này. Hòa bình là còn đường duy nhất để phát triển bền vững.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK