Trang chủ Khác Lớp 5 KỂ VỀ NỖI ÁM ẢNH VỀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG.TRAR LỜI EM CHO 5 SAO. câu hỏi 6720549
Câu hỏi :

KỂ VỀ NỖI ÁM ẢNH VỀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG.TRAR LỜI EM CHO 5 SAO.

Lời giải 1 :

Bạo lực học đường là một thứ rất sợ hãi của các bạn học sinh nhưng kể về ám ảnh thì tui sẽ kể ngắn gọn nhất:

Bạo lực học đường có rất nhiều dạng và tui sẽ kể những dạng phổ biến nhất :

Dạng 1 : Bạo lực về tinh thần :Dạng này tuy không có gì về thể xác mà đưa vào tinh thần.Dạng này có thể làm nạn nhân ám ảnh không dám đến trường vì các bạn bè tẩy chay . Hoặc nói xấu ... và có thể dẫn đến trầm cảm hoặc những hành động dại dột.

Dạng 2 : Bạo lực về thể xác : Dạng này tuy không có gì về tinh thần lại đưa ra một thử thách khó nhằn đối với thể xác . Dạng này có thể đánh đập ,ngược đãi nạn nhân và đều đưa ra những nỗi ám ảnh như dạng 1 vậy.

Cách phòng ngừa thì có rất nhiều cách nhưng cách tốt nhất khi bị bạo lực học đường thì cứ bảo với người lớn những người có thể tin cậy như : Giáo Viên , Phụ Huynh...

Nói chung bạo lực học đường rất nguy hiểm sẽ gây ra nỗi ám ảnh cho người gặp phải nên bị bạo lực học đường thì hãy xử lí thật sớm để phòng tránh xảy ra những hoàn cảnh như trên .

(chúc bạn học tốt)

hongvunguyen2769

 

 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 
bài văn tôi bị bạo lực học đường vừa từ trường về nhà

Nỗi ám ảnh về bạo lực học đường là một trạng thái tâm lý đau khổ và lo âu mà một số học sinh phải đối mặt khi họ trải qua trải nghiệm bị bắt nạt hoặc bạo lực tại trường học. Đây là một vấn đề nguyên tắc và có thể để lại ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý và sức khỏe tinh thần của nạn nhân.

Trong nền giáo dục, bạo lực học đường có thể bao gồm cả hành vi đánh đập, lăng mạ, chế giễu, đe dọa hoặc bất kỳ hành động nào có thể gây tổn thương tinh thần hoặc thể chất cho học sinh. Những hành vi này có thể xuất phát từ đồng học, giáo viên, hoặc người chủ nhiệm khác.

Nỗi ám ảnh này không chỉ là vấn đề ngắn hạn mà còn có thể ảnh hưởng lâu dài đến tâm lý và tư duy của nạn nhân. Họ có thể phát triển những lo lắng, tự ti, thậm chí là trầm cảm do áp lực và sự đau khổ từ bạo lực. Một số học sinh có thể rơi vào tình trạng cô đơn và cảm giác không an toàn ở trường, điều này ảnh hưởng đến sự học tập và phát triển xã hội.

Ngoài ra, nỗi ám ảnh về bạo lực học đường cũng có thể làm thay đổi quan điểm và tầm nhìn của học sinh đối với giáo dục. Họ có thể mất niềm tin vào môi trường học tập và xã hội, có thể gặp khó khăn trong việc xây dựng mối quan hệ xã hội và tìm kiếm sự hỗ trợ.

Để giải quyết vấn đề này, cần sự hỗ trợ từ phía cả giáo viên và hệ thống giáo dục. Tạo ra môi trường học tập an toàn và hỗ trợ, khuyến khích sự nhận thức và tôn trọng đối với sự đa dạng, cũng như thực hiện các biện pháp chặt chẽ để ngăn chặn bạo lực học đường, là những bước cần thiết để giảm thiểu nỗi ám ảnh này và tạo ra môi trường học tập tích cực cho tất cả học sinh.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK