Trang chủ Khác Lớp 11 Chia sẻ về ý nghĩa của cảnh quan thiên nhiên đối với trạng thái cảm xúc của bản thân HOẠT...
Câu hỏi :

viết đoạn văn ngắn ạ hoạt động trải nghiệm

image

Chia sẻ về ý nghĩa của cảnh quan thiên nhiên đối với trạng thái cảm xúc của bản thân HOẠT ĐỘNG 1. Chia sẻ cảm xúc của em khi ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiê

Lời giải 1 :

1,

Em đang sống ở Thái Bình, một nơi yên ả với những đồng lúa thẳng cách cò may, không khú luôn trong lành và tươi mái. Em rất yêu thích khung cảnh ở quê hương mình.

2,

Những yếu tổ tạo nên cảm xúc của em khi ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên:

+ Không khí thiên nhiên

+ Cảnh quan xung quanh

+ Con người nơi đây.

Lời giải 2 :

Đối với mỗi học sinh, thời gian dưới mái trường có ý nghĩa vô cùng quan trọng và đáng trân trọng. Trong những kỷ niệm học trò của em, có một buổi học Ngữ văn đặc biệt dưới mái trường Trung học cơ sở mà em vẫn giữ mãi trong tâm trí.

Buổi sáng thứ hai của tuần đầu tiên, lớp em chuẩn bị học môn Ngữ văn vào tiết cuối. Cô Anh Thư là người giáo viên dạy chúng em môn học này. Ấn tượng ban đầu của em về cô rất tích cực. Cô vừa xinh đẹp, lại có sự dịu dàng trong cách giảng dạy. Khi tiếng trống trường vang lên, toàn bộ lớp đã nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. Và khoảng năm phút sau đó, cô giáo đã bước vào lớp. Cả lớp đứng dậy và chào cô một cách lịch lãm. Cô mỉm cười đáp lại rồi yêu cầu chúng em ngồi xuống và giữ trật tự. Sau đó, cô tự giới thiệu về bản thân và chương trình học môn Ngữ văn cho lớp 6. Mất khoảng mười lăm phút, tiết học chính thức bắt đầu. Chúng em sẽ tìm hiểu về truyền thuyết "Thánh Gióng".

Trước khi bắt đầu học, cô giáo cho chúng em mười lăm phút để đọc toàn bộ tác phẩm. Sau đó, cô bắt đầu bài giảng của mình. Cách cô giảng rất hấp dẫn và dễ hiểu, làm cho cả lớp đều tập trung và chăm chú lắng nghe. Ở từng phần của bài học, cô luôn đặt ra những câu hỏi để khuyến khích chúng em tham gia trao đổi ý kiến. Rất nhiều bạn đã tự tin giơ tay để tham gia vào cuộc thảo luận. Bốn mươi lăm phút trôi qua rất nhanh, nhưng tiết học này đã đem lại cho em nhiều kiến thức bổ ích và cảm xúc tích cực.

Em mong rằng trong tương lai, sẽ còn nhiều tiết học Ngữ văn thú vị, bổ ích hơn nữa dưới mái trường Trung học cơ sở này. Đây là một trải nghiệm quý báu mà em rất trân trọng, và em sẽ luôn ghi nhớ trong tâm hồn mình.

CÓ LẠC ĐỀ KHÔNG Ạ.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK