Trang chủ Khác Lớp 8 Trách nhiệm của học sinh trong việc giữ gìn vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ở di tích lịch sử...
Câu hỏi :

Trách nhiệm của học sinh trong việc giữ gìn vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ở di tích lịch sử của quê hương. Trl đầy đủ giúp mik vs ạ, cảm ơn!

Lời giải 1 :

Học tập tốt

Tham gia xác hđ tuyên truyền giữ gìn vẻ đẹp cảnh quan tt ls

Ko vứt rác

Ko vẽ bậy

Có ý thức tìm hiểu lịch sử về đi tích đó

......

Lời giải 2 :

`@` Trách nhiệm của học sinh trong việc giữ gìn vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ở di tích lịch sử của quê hương :

`+` Cần có thái độ  tôn trọng ,gìn giữ ,không làm hư hại đến cảnh quan thiên nhiên ở di tích lịch sử.

`+` Phải có hành vi chuẩn mực ,không vứt rác bừa bãi,vẽ bậy lên cảnh quan thiên nhiên ,... ở các di tícho lịch sử của quê hương.

`+` Chấp hành luật pháp,chính sách ,quy định về việc bảo tồn ,giữ gìn vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ở di tích lịch sử của quê hương.

`+` Có nhận thức và hiểu biết và tìm tòi về chúng ở địa phương mình.

`+` Vận động mọi người xung quanh cùng tham gia vào việc giữ gìn vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ở di tích lịch sử của quê hương .

`+` Sẵn sàng lên án đấu tranh các hành vi thiếu chuẩn mực,gây ảnh hưởng đến việc giữ gìn vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ở di tích lịch sử của quê hương .

`+` ...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK