Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết lời giới thiệu về bản thân câu hỏi 6719720
Câu hỏi :

Viết lời giới thiệu về bản thân

Lời giải 1 :

Chào mọi người!! Tên tớ là ....... . Tớ năm nay ....tuổi, học sinh lớp ..... tại trường ........ . Gia đình tớ có bốn người. Gồm có bố mẹ tớ, em trai và tớ. Bố tớ tên là......., làm .......(1 việc gì đó) . Mẹ tớ tên ...... và là ....... (việc gì đó, vd: giáo viên) . Em trai của tớ đang là học sinh lớp ..... . 

Màu sắc mà tớ yêu thích là ..... . Môn học mà tớ yêu thích là môn .......(1 môn học). Bởi môn học này đem đến những câu chuyện hay, những bài học lý thú, những con người, số phận tớ chưa được gặp và muốn sẻ chia. Tớ cũng thích những môn ..... (1 học nào đó) nữa, đó là thế giới để mình thấy sự phát triển, sinh sôi. Ước mơ của tớ là..... . Sở thích ........

Nên sau này lớn tớ rất mong sẽ được làm một nhà khoa học để thỏa thích niềm đam mê tìm hiểu về thế giới và ghi lại những điều tớ từng gặp. Đây là những lời giới thiệu về bản thân để các bạn hiểu mình hơn.

---------------------

Bài văn ví dụ 

Chào mọi người!! Tên tớ là ??? . Tớ năm nay ??? tuổi, học sinh lớp ??? tại trường ???. Gia đình tớ có bốn người. Gồm có bố mẹ tớ, em trai và tớ. Bố tớ tên là ???, làm kỹ thuật viên . Mẹ tớ tên ??? và là một giáo viên tiểu học. Em trai của tớ đang là học sinh lớp ??? .  Em ấy cũng là một học sinh giỏi dưới mái trường ?????

Màu sắc mà tớ yêu thích là vàng . Môn học mà tớ yêu thích là môn Tiếng Anh. Bởi môn học này đem đến những câu chuyện hay bằng tiếng anh, những bài học lý thú, những con người, số phận tớ chưa được gặp và muốn sẻ chia. Tớ cũng thích những môn khoa học nữa, đó là thế giới để mình thấy sự phát triển, sinh sôi. Ước mơ của tớ là giáo viên Tiếng Anh . Sở thích nghe nhạc, chơi cờ vua và học Tiếng Anh sẽ làm cho tớ bớt chán và làm cho tớ được thư giãn hơn.

Nên sau này lớn tớ rất mong sẽ được làm một nhà khoa học để thỏa thích niềm đam mê tìm hiểu về thế giới và ghi lại những điều tớ từng gặp. Đây là những lời giới thiệu về bản thân để các bạn hiểu mình hơn.

-----------------------------------------------

-??? : bí mật= ko tiết lộ:))

----------------------------------

`->` hay thì `5 sao +cảm ơn + hay nhất` ạ

`@khanhnhu2k12`

Lời giải 2 :

- Cậu thay thông tin của cậu vào chỗ gạch chân nhé

Bài làm : 

=> Em tên là Nguyễn Bảo Châu .Được sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Sơn Vy thân thương, cùng với những con người hiền lành biết mấy ! Năm nay em vừa tròn  9 tuổi, Hiện tại đang học ở lớp 4A2 tại trường Tiểu học Sơn Vy. Em thích hoa, nhất là hoa tulip, mang lại cho em cảm giác yên bình. Em không thích chỗ đông người, khá nhút nhát. Thường thích những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính hơn những gam màu tối, mạnh bạo. Tuy không giỏi ngoại giao nhưng em rất dễ mến. Đối với mọi người xung quanh, có lẽ em không được hoàn hảo hay nổi bật, nhưng với bản thân em thì là phiên bản chỉ có một, và vô cùng giỏi rồi. Em rất yêu bản thân mình.

                                                                                           @Chuchequa

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK