Trang chủ Khác Lớp 6 Ngày thứ hai đến trường trung học cơ sở Lan và bích gặp hương ở cổng trường làng chào hỏi...
Câu hỏi :

Ngày thứ hai đến trường trung học cơ sở Lan và bích gặp hương ở cổng trường làng chào hỏi Hường và Hường đáp lại Thái Bích không thể hiện gì đang hỏi Bích bạn không nhận ra bạn ói ở tổ mình à Bích trả lời có chứ nhưng mình không thích phải chào hỏi trước Câu hỏi nếu là Lan em sẽ nói gì với Bích

Lời giải 1 :

Nếu là Lan em sẽ nói với Bích: Bích không nên như vậy. Chúng mình học cùng lớp, lại ở cùng một tổ với nhau nên cần chủ động chào hỏi nhau. Đây là việc chúng mình nên làm để thiết lập mối quan hệ thân thiết với các bạn trong lớp.

Lời giải 2 :

`-` Việc thể hiện như vậy là không tôn trọng người đang chào hỏi mình. 

`->` Nếu em là Lan em sẽ nói với Bích: "Này cậu, chào hỏi trước không phải là điều tốt sao? Chúng ta nên tôn trọng và quan tâm đến nhau mà."

`-` Việc tôn trọng và quan tâm những ng quan tâm mình là một điều cần thiết nó giúp chúng ta xây dựng được mối quan hệ tốt. 

`color{pink}{# N g u y ê n n } ` 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK