Trang chủ Khác Lớp 11 Viết bài cảm nhận về chuyến đi trải nghiệm của em ( trường em đã đi qua chiến khu D...
Câu hỏi :

Viết bài cảm nhận về chuyến đi trải nghiệm của em ( trường em đã đi qua chiến khu D Đồng Nai vs Suối mơ ạ )

Lời giải 1 :

______ vừa qua, chúng em đã có một chuyến đi trải nghiệm vô cùng đáng nhớ tại chiến khu D Đồng Nai và Suối Mơ. Đây là một chuyến đi thú vị và bổ ích, giúp chúng em hiểu thêm về lịch sử hào hùng của dân tộc và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời trong không gian thiên nhiên tươi mát.

Chuyến đi bắt đầu vào sáng sớm, chúng em khởi hành từ ___________và sau khoảng ___ giờ đồng hồ di chuyển, đã đến được chiến khu D. Chiến khu D là một trong những căn cứ cách mạng quan trọng của tỉnh Đồng Nai trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Nơi đây đã ghi dấu những chiến công hiển hách của quân và dân ta trong những năm tháng đấu tranh gian khổ.

Tại chiến khu D, chúng em đã được tham quan nhiều di tích lịch sử quan trọng, như:

  • Bảo tàng chiến khu D: Đây là nơi trưng bày nhiều hiện vật, hình ảnh, tư liệu quý giá về lịch sử đấu tranh của quân và dân ta trong chiến khu D.

  • Đồi Bến Dược: Đây là nơi đặt Sở chỉ huy của quân giải phóng miền Nam trong thời kỳ chống Mỹ.

  • Hồ Đá Bàng: Đây là nơi diễn ra nhiều trận đánh ác liệt giữa quân và dân ta với quân đội Mỹ.

Thông qua những chuyến tham quan này, chúng em đã hiểu thêm về những khó khăn, gian khổ mà các thế hệ cha anh đã phải trải qua để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc. Chúng em cũng thêm trân trọng và tự hào về truyền thống đấu tranh anh hùng của dân tộc ta.

Sau khi tham quan chiến khu D, chúng em tiếp tục di chuyển đến Suối Mơ. Đây là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng của tỉnh Đồng Nai, với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng.

Ngay khi đặt chân đến Suối Mơ, chúng em đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của nơi đây. Những dòng suối trong vắt, mát lạnh chảy len lỏi giữa những cánh rừng xanh mát. Những hồ bơi rộng lớn với làn nước trong xanh, phẳng lặng như gương. Những thác nước hùng vĩ, tung bọt trắng xóa. Tất cả đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến chúng em không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.

Chúng em đã dành trọn một ngày để khám phá Suối Mơ. Chúng em đã được thỏa sức__________, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như ________,… Ngoài ra, chúng em cũng đã được thưởng thức những món ăn ngon, đậm chất miền Nam.

Một ngày trải nghiệm tại Suối Mơ đã mang đến cho chúng em những giây phút thư giãn tuyệt vời. Chúng em đã được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, tạm quên đi những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường ngày.

Chuyến đi trải nghiệm qua chiến khu D Đồng Nai và Suối Mơ là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa đối với chúng em. Chuyến đi đã giúp chúng em hiểu thêm về lịch sử hào hùng của dân tộc và có những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK