Trang chủ Khác Lớp 7 Câu 1: Em hãy cho biết khu di tích K9-Đá Chông nằm ở tỉnh, thành phố nào? Hãy trình bày...
Câu hỏi :

Câu 1: Em hãy cho biết khu di tích K9-Đá Chông nằm ở tỉnh, thành phố nào? Hãy trình bày những hiểu biết của em về Khu di tích lịch sử đó. Câu 2: a.Em cho biết Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh thuộc địa phận (xã, huyện, tỉnh) nào? b. Em hãy kể tên các trò chơi mà em đã được tham gia khi đi Trải nghiệm thực tế ở Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. c. Viết đoạn văn (khoảng 15 dòng) trình bày cảm nhận và những mong muốn của em sau chuyến đi Trải nghiệm thực tế ở Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Lời giải 1 :

từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, du khách lên ôtô đi theo đường quốc lộ 32 hoặc Đại lộ Thăng Long đều đến thị xã Sơn Tây, rẽ theo đường 414 (tỉnh lộ 87) đi khoảng 19 km là đến đồi Đá Chông, thuộc xã Minh Quang, huyện Ba Vì. Đây là địa điểm nơi gìn giữ thi hài của Bác Hồ từ 1969 - 1975 

Lời giải 2 :

Câu 1: 

-  Khu di tích K9-Đá Chông nằm ở tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Đây là một trong những khu di tích lịch sử quan trọng của Việt Nam, có ý nghĩa về lịch sử và văn hóa.

- Khu di tích K9-Đá Chông được xem là biểu tượng của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Nơi đây từng là căn cứ của Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam, nơi mà các phi công anh dũng đã thực hiện hàng loạt các cuộc không kích vào căn cứ sân bay Đà Nẵng của quân địch.

- Đá Chông là tên gọi của một ngọn núi cao, được hình thành từ những khối đá to lớn xếp chồng lên nhau, tạo nên một cảnh quan độc đáo và hấp dẫn. Ngoài việc mang ý nghĩa lịch sử, Khu di tích K9-Đá Chông còn là điểm đến du lịch thu hút nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên và không gian yên bình.

Câu 2:

a. Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh thuộc địa phận xã Tam Thanh, huyện Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
b. Khi đi Trải nghiệm thực tế ở Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, em đã được tham gia vào các trò chơi như cưỡi ngựa, chèo thuyền kayak, lặn biển và tham quan rừng núi xung quanh khu du lịch.
c. Sau chuyến đi Trải nghiệm thực tế ở Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, em cảm nhận rất hài lòng với những hoạt động và trò chơi mà em đã tham gia. Em đã có cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của đảo, tận hưởng không gian yên bình và tươi mát của biển cả.

##ONEX##

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK