Trang chủ GDCD Lớp 9 Viết 1 đoạn văn ngắn về thói quen ăn uống "lành mạnh" của bạn em. *Lưu ý: Lành mạnh chứ...
Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn ngắn về thói quen ăn uống "lành mạnh" của bạn em. *Lưu ý: Lành mạnh chứ ko phải là ko lành mạnh

Lời giải 1 :

Thói quen ăn uống "lành mạnh" của bạn em là một điều đáng ngưỡng mộ. Em luôn chọn những thực phẩm tươi ngon và giàu dinh dưỡng để bổ sung cho cơ thể. Bữa sáng, em thường ăn một chén bột yến mạch kèm trái cây tươi và một ly nước ép trái cây tự nhiên. Trưa, em thường ăn một suất cơm gạo lứt kèm rau xanh và thịt cá hoặc thịt gà không mỡ. Buổi tối, em thích ăn một chén súp rau cùng với một miếng thịt nạc và một ít gạo lứt. Bên cạnh đó, em cũng thường uống nhiều nước và tránh các đồ uống có gas và đường. Thói quen ăn uống "lành mạnh" của em không chỉ giúp em có một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp em có tinh thần sảng khoái và năng động.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK