Trang chủ GDCD Lớp 7 Tôn trọng quyền riêng tư bằng cách nào? câu hỏi 6716380
Câu hỏi :

Tôn trọng quyền riêng tư bằng cách nào?

Lời giải 1 :

Tôn trọng quyền riêng tư bằng cách nào?

Trả lời:

Tôn trọng quyền riêng tư bằng cách tôn trọng quyền cá nhân, và chỉ tiếp cận các vấn đề cá nhân khi được sự đồng ý của người khác. Trong một gia đình, khi một người cần sự giúp đỡ hoặc cần lời khuyên, thì người khác nên tôn trọng ý muốn của người đang gặp khó khăn. Nếu người đó không muốn nói với ai, thì ai cũng nên tôn trọng điều đó, và không ép buộc,...

#Minhnhat0510

Lời giải 2 :

Không xâm phạm quyền riêng tư của người khác bằng cách không can thiệp vào cuộc sống cá nhân, gia đình hoặc thông tin cá nhân của họ mà không có sự cho phép.

$\textit{#Nt}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK