Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Câu 5. Em hãy viết một bức thư cho một người bạn ở xa để thăm hỏi và kể về...
Câu hỏi :

MONG DUOC CIU SOSOSOOSOS

image

Câu 5. Em hãy viết một bức thư cho một người bạn ở xa để thăm hỏi và kể về tình hình của bản than Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp GDĐT

Lời giải 1 :

Quảng Minh:thứ 6/26/1/2024

kính gửi:Bạn linh thân mến!

    Chào bạn thân nhé!bạn còn nhớ mình ko,mình là trân nè.Lâu ko về thăm bạn,nay bạn có khỏe ko? Bố mẹ bạn làm ăn như thế nào?cho mình gửi câu chúc sức khỏe cho bố mẹ bạn nhé! Mình nay học được cô khen nhiều lắm, còn được thưởng quà từ bố mẹ nữa. À mà cậu chuyển sang trường mới có nhiều bạn tốt ko,có học đc ko? Mình rất lo cho cậu và nhớ cậu lắm. Mong có ngày 2 ta gặp nhau nhỉ! Thôi cũng muộn rồi mình học bài đây, chúc cậu lần nữa là học giỏi và vui vẻ nhé, tớ rất kì vọng vào tương lai sau này của cậu. Cậu nhớ phải là con ngoan trò giỏi nhé ,Thế là đc! À! nhớ gửi câu chúc của mình cho bố mẹ bạn nhé!

                                           Người viết

                                 Nguyễn Phạm Bảo Trân

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK