Trang chủ GDCD Lớp 10 Vải thiều là trái cây đặc sản của miền Bắc được trồng nhiều ở hai tỉnh Hải Dương và Bắc...
Câu hỏi :

Vải thiều là trái cây đặc sản của miền Bắc được trồng nhiều ở hai tỉnh Hải Dương và Bắc Giang thông thường cứ đến Vụ Bản chí hàng năm phải theo được thương lái buôn tại vườn vận chuyển đến các chợ đầu mối trên cả nước đều cung cấp cho người tiêu dùng nhân quả và tươi ngon vải Tươi cũng là nguyên liệu cho ngành công nghiệp chế biến nông sản để có những sản phẩm như vậy đông lạnh nước vải thiều xuất khẩu phục vụ vải tháng 5 năm 2021 vải thiều Thanh Hà của tỉnh Hải Dương đã xuất hiện trên sàn thương mại điện tử việc đưa nông sản bên sàn thương mại điện tử Tặng thêm một kênh phân phối bền vững cho những sản phẩm tiềm năng của các địa phương đây là kết quả của sự nỗ lực và cách nối các chủ thể kinh tế có liên quan như người sản xuất thép doanh nghiệp kinh doanh là cung cấp dịch vụ thương mại trực tuyến và hỗ trợ của nhà nước a, thông tin trong trường hợp trên cho em biết điều gì về phương thức giao dịch mới trên thị trường? loại thị trường mới này có tên gọi là gì? b. Em hãy mô tả một vài đặc điểm chính của phương thức giao dịch mới trên thị trường so với phương thức giao dịch truyền thống phương thức mới này có ưu thế hơn ở những điểm nào?

Lời giải 1 :

@Dark

a. Thông tin trên cho ta biết về phương thức giao dịch mới trên thị trường là thương mại điện tử. Đây là một loại hình thị trường mới, nơi mà các giao dịch mua bán được thực hiện trực tuyến thông qua internet.

b. Phương thức giao dịch mới này có một số đặc điểm chính và ưu thế so với phương thức giao dịch truyền thống:

- Người mua có thể mua hàng từ bất kỳ đâu, miễn là có kết nối internet.

- Không cần phải di chuyển đến cửa hàng.

- Có thể lựa chọn từ nhiều sản phẩm khác nhau từ nhiều người bán.

- Thông tin về sản phẩm và người bán được hiển thị rõ ràng.

- Không giới hạn theo giờ làm việc truyền thống.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK