Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 b. Tiếng sóng biển nào ndo. C. d. e. chọn núi Người Việt Nam TIẾT 3. (1 Viết đoạn văn...
Câu hỏi :

Làm giúp mình đoạn văn ngắn ngọn thôi ạ

image

b. Tiếng sóng biển nào ndo. C. d. e. chọn núi Người Việt Nam TIẾT 3. (1 Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc đối với thầy giáo hoặc cô giáo của em. G: – Giớ

Lời giải 1 :

Trong những năm học vừa qua của em, cô giáo mà em yêu quý nhất chính là cô Thy. Cô dạy em năm em học lớp 2.Lúc em học tốt cô luôn dành cho em những lời khen tràn đầy cảm xúc.Khi em chưa hiểu bài, cô sẽ giảng rất kĩ cho em hiểu.Những lúc em buồn cô luôn an ủi động viên em.Từ những việc làm của cô đã cho em một cảm hứng học tập tốt hơn, luôn hứng thú và mong chờ tiết học của cô mỗi khi đến trường.Vào dịp ngày lễ 20/11 để cảm ơn cô những gì cô đã làm cho lớp em trong thời gian vừa qua, em tặng cô một tấm thiệp em tự làm với dòng chữ viết nắn nót""Em chúc cô ngày nhà giáo Việt Nam luôn vui vẻ, hạnh phúc và đạt nhiều thành công"".Em mong cô sẽ thích món quà này của em.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK