Trang chủ Khác Lớp 5 Viết bài văn tả cô Lọ Lem(ko chép mạng) Có đủ phần mở bài,thân bài,kết bài Thân bải phải có...
Câu hỏi :

Viết bài văn tả cô Lọ Lem(ko chép mạng) Có đủ phần mở bài,thân bài,kết bài Thân bải phải có đủ tả ngoại hình,tính tình,hoạt động. Bài bn nào hay mik cho 5 sao và hay nhất nha

Lời giải 1 :

Trong buổi biểu diễn văn nghệ trung thu "Đêm hội Trăng rằm" của xóm em, có rất nhiều nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích như Nàng Bạch Tuyết, Công chúa Elsa, công chúa dưới thủy cung Ariel, Công chúa Lọ Lem. Em ấn tượng nhất với màn hóa thân thành công chúa Lọ Lem, khi đó em đã liên tưởng ngay đến những công việc vất vả, những lúc làm việc không ngừng của Lọ Lem.

Nàng Lọ Lem trong tâm trí của em mang vẻ đẹp thanh khiết với dáng người thanh mảnh, nhỏ nhắn, khuôn mặt nhỏ, làn da trắng, đôi mắt to tròn và luôn nở nụ cười tươi trong mọi hoàn cảnh. Bởi vì phải sống với dì ghẻ và hai người chị kế nên Lọ Lem phải chịu số phận cay đắng, làm mọi việc trong nhà, luôn bị coi thường, chà đạp, đối xử không khác gì một người ở. Một mình nàng làm mọi công việc nặng nhọc, luôn tay luôn chân từ sáng sớm đến đêm muộn, hàng ngày đều phải giặt quần áo, nấu ăn và chăn gà, chăn ngựa, không có ngày nào được nghỉ ngơi. Cả người nàng luôn lấm lem những vết bẩn nhưng nàng vẫn không ngừng ca hát để hăng say làm việc, nàng không chỉ hát hay mà còn rất giỏi may vá, tự may vá quần áo và giày đi của mình. Trong đêm dạ hội, chỉ cần cởi bỏ bộ quần áo lấm lem và mặc lên mình chiếc váy của bà tiên, Lọ Lem đã trở thành nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần, chẳng ai còn nhận ra nàng Lọ Lem suốt ngày ở xó bếp nữa.

Cô bé Lọ Lem không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết, nàng chăm chỉ, tốt bụng và nhân hậu, nàng xứng đáng trở thành công chúa, sống một cuộc đời hạnh phúc bên chàng hoàng tử.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK