Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viét đoạn văn có chứa từ cao,thấp,sâu,nhỏ câu hỏi 6709893
Câu hỏi :

viét đoạn văn có chứa từ cao,thấp,sâu,nhỏ

Lời giải 1 :

Lợi ích của những tiếng cười

Tiếng cười đối với em rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của mỗi con người chúng ta. Cười giúp cho chúng ta giảm lượng men renin đáng kể, giúp số lượng người bị tiểu đường ít lại.Những người có tâm hồn sâu sắc thường hay mỉm cười và rất giỏi trong việc giao tiếng bằng những tiếng cười của mình giúp việc giao tiếp dễ dàng hơn.Khi bản thân cảm thấy mình thấp và nhỏ bé đừng tự ti, rơi lệ mà hãy giữ vững nụ cười trên môi, bạn sẽ được mọi người yêu quý nhiều hơn.Muốn bay cao với ước mơ của mình thì chúng ta phải biết giữ nụ cười trên môi nhưng đừng cười với sự ác ý cười cợt.Hãy cố gắng mỉm cười nhiều hơn các bạn nhé!

Lời giải 2 :

     Ông cha ta vẫn thường nói , ở xã hội này không phân cao thấp về mặt danh phận , chỉ xét thấp cao về nhân cách và năng lực . Chớ để "một con sâu làm rầu nồi canh" , mỗi người chúng ta đều phải góp một phần nhỏ đóng góp của mình cho những điều tốt đẹp của xã hội . Ta phải tự nhận thức được , cố gắng hoàn thiện bản thân cả về nhân cách lẫn năng lực , để không bị tụt lùi đi với mọi người , giữ được cái tôi cho bản thân . 

#lian

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK