Trang chủ Khác Lớp 6 II: thong cho tr Cut) Viet. Ket' noi voi doc Tưởng tượng em là Jan CS-7 cail doan và cucc...
Câu hỏi :

Giúp em voi ạ (ko chéo mạng)

image

II: thong cho tr Cut) Viet. Ket' noi voi doc Tưởng tượng em là Jan CS-7 cail doan và cucc suy nghĩ Thủy tinh và viết лей -15 cảm xúc của nhân vật. sau khi

Lời giải 1 :

Tôi là Thủy Tinh. Tôi đã tham gia một cuộc tranh dành nàng Mị Nương xinh đẹp. Rõ ràng từ đầu, vua Hùng đã có ý bênh Sơn Tinh đáng ghét, người đã chọn sính lễ là những thứ dễ kiếm trên cạn, nhất là với một thần núi như Sơn Tinh. Và kết quả chắc ai cũng biết, người thua cuộc là tôi. tôi cảm thấy rất buồn và căm hận Sơn Tinh-người đã cướp mất người mà tôi đã định lấy làm vợ. Nhưng biết phải lms bh, tôi chỉ còn biết ôm nỗi buồn này trong lòng mà thôi. Mong một ngày gần nào đó, tôi mong tôi sẽ có thể lấy lại Mị Nương yêu dấu.

(cho tui 5 sao ik)

Lời giải 2 :

Ta là Thủy Tinh,đường đường là chúa tể của một vùng đại dương,có phép thần thông hô mưa,gọi gió,làm muôn loài hãi hùng.Mà lại thua Sơn Tinh chúa tể vùng non cao.Ta vô cùng tức giận khi thua tên kia ,ở cuộc chiến giành người đẹp và thua trong cuộc chiến với Sơn Tinh sau đó. Nhìn thần dân của ta mệt nhọc sau trận đấu, nhìn bao công sức tôi đã bỏ ra, lòng ta lại cay đắng thêm muôn phần. Mối thù này ta làm sao có thể rửa hết đây. Không lâu sau ta sẽ báo thù một lần nữa.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK