Trang chủ Khác Lớp 5 viết thư UPU gửi về tương lai câu hỏi 6708344
Câu hỏi :

viết thư UPU gửi về tương lai

Lời giải 1 :

Gửi những tâm hồn trẻ đang bước chân vào tương lai phồn thịnh,

Có lẽ những dòng chữ này khiến bạn tò mò về thế giới của chúng tôi, người sống trong những ngày đen tối của biến đổi khí hậu. Từ những nỗ lực không mệt mỏi của chúng tôi, thế giới của bạn, chắc chắn, đã trải qua những biến đổi đáng kể. Khi mà những vấn đề mà chúng tôi phải đối mặt đang dần biến mất, tương lai của các bạn trải qua một sự đổi mới kỳ diệu.

Đúng vậy, Trái Đất, ngôi nhà chung của chúng ta, đã trải qua những biến đổi lớn mạnh. Băng ở hai cực không còn là mối đe dọa, thời tiết trở nên ổn định hơn, và những đợt dịch bệnh cũng giảm bớt đáng kể. Điều này không chỉ là kết quả của sự nỗ lực từ một thế hệ, mà là của sự đồng lòng từ nhiều thế hệ liên tiếp, kết hợp sức mạnh của tri thức và ý thức bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, con đường chúng tôi đã đi không hề dễ dàng. Đó là một cuộc cách mạng đầy thách thức, yêu cầu sự đồng lòng và nỗ lực từ mỗi người, từ mọi thế hệ. Chúng tôi đã học được rằng để tạo ra những thay đổi lớn lao, cần phải nhìn xa trước, nhìn xa hơn cả cuộc sống của chính mình.

HỌC TỐT

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK