Trang chủ Khác Lớp 5 Tả cây đào sau cơn mưa xuân nhanh ạ tớ đag cần gấp câu hỏi 6708263
Câu hỏi :

Tả cây đào sau cơn mưa xuân nhanh ạ tớ đag cần gấp

Lời giải 1 :

Trong bốn mùa ở Việt Nam ta , thì mùa Xuân là mùa em thích nhất. Mùa Xuân đem đến không khí trong lành và thường kèm theo những cơn mưa xuân nhè nhẹ. Những cơn mưa xuân giúp cho cây cối của chứng ta đâm chồi , nảy lộc và sức sống mới. Mùa Xuân còn có không khí Têt tràn ngập mọi nẻo đường trên khắp dải đất hình chữ S của chúng ta. Ngoài ra , ngày Tết nhà nhà người người đi sắm Tết và cũng sẽ ko thể thiếu những loài hoa đặc trưng của mùa Xuân như hoa Đào , hoa Mai , hoa Tầm Xuân , cây Quất.... Điển hình ở miền Bắc nước ta thì hoa Đào là phổ biến nhất , có 2 loại hoa Đào đó là Đào phai ( Đào đá) , Đào đỏ. Mỗi loại đều có vẻ đẹp riêng , hoa Đào chỉ có tháng Chạp và tháng Giêng là thời điểm hoa nở đẹp nhất trong năm , những cây đào có vẻ ngoài khô như cành củi , nhưng mang trên mình những đám nụ nhỏ xinh , kèm theo nhũng chiếc lá mỏng , nhỏ xanh mướt. Nhờ công chăm sóc của người trồng Đào cũng như kèm theo những cơn mưa Xuân đã giúp cho nhũng nụ hoa nở ra những bông hoa Đào rất đẹp và tràn đầy sức sống khi mùa Xuân về. Những cơn mưa Xuân luôn nhẹ nhàng , man mác , dễ chịu làm cho con người chúng ta , cũng như cây cối được khoác bộ áo mới khi Xuân về.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK