Trang chủ GDCD Lớp 6 (D. Nếu các tỉnh huu Không gian Những nguy hiểm có thể xảy ra 36 Hậu quả của tỉnh huống...
Câu hỏi :

Giúp mình bài 4 đi anh em

image

(D. Nếu các tỉnh huu Không gian Những nguy hiểm có thể xảy ra 36 Hậu quả của tỉnh huống nguy hiểm Ở nhi ? Ở trường () Em hãy sưu tầm các bị (ngoài những bi

Lời giải 1 :

A) Theo em, Dương không nên im lặng mà cứ để cho Chiến hành hạ mình được vì  :

-Việc làm của Chiến là xấu vì tội ăn hiếp kẻ yếu để chuộc lợi cho mình.

-Nếu cứ để chuyện này cứ tiếp tục tiếp diễn thì mình luôn là kẻ bị chịu cảnh hầu hạ, còn bên đối phương thì lúc nào cũng được lợi.

B)Nếu là Dương, em sẽ bảo bạn là :"Chiến !!!, bạn không nên ỷ mạnh hiếp yếu mà bắt tớ chép bài cho cậu vậy được, và trong giờ kiểm tra thì bạn phải tự làm, không nên chép bài người khác. Nếu cậu cứ tiếp tục như vậy thì tớ sẽ báo cô giáo.

$\text{#Doituyentoanhuyen}$

Lời giải 2 :

a,theo em Dương ko nên im lặng và làm theo yêu cầu của Chiến vì càng làm như thế thì Chiến càng bắt nạt và bắt bạn Dương phải làm bt và chỉ bài.

b,nếu em là Dương em sẽ nói chuyện này cho bố mẹ và thầy cô biết để họ tìm cách xử lí chứ em k để bản thân bị bắt nạt.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK