Trang chủ Khác Lớp 3 Viết đoạn văn 4-5 câu nêu tingf cảm của em về một khu vườn mà em yêu thích (vườn nhà...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn 4-5 câu nêu tingf cảm của em về một khu vườn mà em yêu thích (vườn nhà em / vườn trường.

Lời giải 1 :

Một nơi mà tôi thường ra hóng mát và ngắm cảnh - vườn trường tôi. Vườn trường tôi rất đẹp và mất mẻ, đây là nơi đã gắn bó với tôi suốt 5 năm tiểu học, đã để lại biết bao nhiêu kỉ niệm của tôi. Cũng tại nơi này, tôi đã làm quen được với rất nhiều bạn bè thầy cô cũng như nhiều khoảnh khắc bên nhau. Dù đã lên cấp 2 nhưng tôi sẽ không bao giờ quên nó - khu vườn trường tôi.

Lời giải 2 :

Khu vườn của ba tôi rất rộng lớn. Trong vườn, ba trồng rất nhiều cây từ cây ăn quả, rau xanh đến các loài hoa. Buổi sáng, ba thức dậy thật sớm để ra làm vườn. Khi ông mặt trời thức giấc, mọi vật cũng bừng tỉnh. Những khóm hoa rung rinh trong gió. Tiếng chim hót ríu rít nghe thật vui tai. Thỉnh thoảng, tôi lại tưới nước, bắt sâu cho cây. Tôi yêu khu vườn của ba lắm.

Chúc bạn học tốt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK