Trang chủ GDCD Lớp 6 Kể câu chuyện về tình huống nguy hiểm từ thiên nhiên mà em biết. câu hỏi 6700838
Câu hỏi :

Kể câu chuyện về tình huống nguy hiểm từ thiên nhiên mà em biết.

Lời giải 1 :

một tình huống nguy hiểm từ thiên nhiên mà em biết đó là
Núi Lửa Mê-ra-pi:
-In-đô-nê-xi-a thường xuyên phải hứng chịu những trận núi lửa phun trào. Núi lửa Mê-ra-pi là một trong những núi lửa hoạt động thường xuyên từ năm 1548 đã đe dọa đến an toàn hàng không, hàng nghìn người phải sơ tán hoặc bị thương vong. Người dân phải di cư cách 3 km từ miệng núi lủa phun trào.

Lời giải 2 :

`#ly`

`@` Kể câu chuyện về tình huống nguy hiểm từ thiên nhiên mà em biết.

`=>` Trong thế giới chúng ta, có biết bao là nguy hiểm từ thiên nhiên mà con người không thể tránh hoặc lường trước được. Đó cũng chính là hiện tượng thiên nhiên mà gần như ai cũng biết và mỗi lần chúng đi qua đều để lại bao vết thương cho nơi ấy. Đó chính là mưa bão. Nếu nhẹ thì không sao nhưng nếu quá nặng, thì chúng gây thiệt hại lớn như (làm đổ cây cối,...), gây thiệt hại cho nhiều người. Thế nên, chúng ta cần bám sát thời sự để lường tránh được những nguy hiểm từ thiên nhiên một cách sớm nhất có thể.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK