Trang chủ GDCD Lớp 9 Tôi không những chỉ là người chuộng hòa bình mà còn là một người chuộng hòa bình máu chiến ....
Câu hỏi :

Tôi không những chỉ là người chuộng hòa bình mà còn là một người chuộng hòa bình máu chiến . Tôi sẵn sàng chiến đấu vì hòa bình . Không có gì là không thể kết thúc chiến tranh nếu bảnh thân con người không từ chối tham gia chiến tranh

Câu trên nói về khát vọng gì của người viết?

Lời giải 1 :

Tôi không những chỉ là người chuộng hòa bình mà còn là một người chuộng hòa bình máu chiến . Tôi sẵn sàng chiến đấu vì hòa bình . Không có gì là không thể kết thúc chiến tranh nếu bảnh thân con người không từ chối tham gia chiến tranh.

=> Thể hiện lòng yêu hòa bình, căm ghét chiến tranh của người viết. Sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ hòa bình cho tổ quốc.

$bear$

 

Lời giải 2 :

$-$ Thể hiện lòng quyết tâm , dũng cảm , sẵn sàng chiến đấu vì độc lập tự do của dân tộc của người viết . Không những thế còn có lòng khao khát hòa bình , luôn luôn đứng dậy chiến đấu khi tổ quốc cần . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK