Trang chủ GDCD Lớp 9 Vì sao nói " thất bại lớn nhất của con người là bởi chính mình " ? câu hỏi 6700324
Câu hỏi :

Vì sao nói " thất bại lớn nhất của con người là bởi chính mình " ?

Lời giải 1 :

Vì chúng ta lm gì sai , thất bại cũng chính là do chúng ta mà nên chính vì vậy chúng ta phải quyết tâm phải thành công trải qua những thất bại mới hiểu được giá trị cuộc sống hãy đứng lên mà đi tiếp đừng ở lại mà than phiền .                                                                                                                               #nguyendinhbaophuc#

Lời giải 2 :

Thành công luôn đi cùng với khó khăn, sẽ không một cuộc đời nào chỉ toàn sóng yên biển lặng hay chỉ toàn những kết quả mĩ mãn. Thất bại xảy đến để cân bằng cuộc sống của bạn,đây là cơ hội để bạn phát triển bản thân đc trở nên toàn diện hơn. Hãy chấp nhận rằng mọi sự trên đời này không lúc nào cũng đi theo con đường mà bạn muốn, sẽ có lúc trầm cũng sẽ có lúc thăng hoa. Hãy nhìn nhận thất bại như một chỉ dẫn soi đường cho bạn, giúp bạn giác ngộ thành công. Đừng quá cầu toàn, hãy học cách kiểm soát nó. Khi bạn chỉ muốn mọi thứ thật hoàn hảo, bạn sẽ trở nên cay nghiệt với “thất bại” và kết quả là bạn bị yếu thế trước mọi lỗi lầm của bản thân và rất khó khăn để chấp nhận thất bại của mình.

⇒ Ta nói "thất bại lớn nhất của con người là bởi chính mik"

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK