Trang chủ GDCD Lớp 9 " Tôi không những chỉ là một người chuộng hòa bình mà còn là một người chuộng hòa bình máu...
Câu hỏi :

" Tôi không những chỉ là một người chuộng hòa bình mà còn là một người chuộng hòa bình máu chiến . Tôi sẵn sàng chiến đấu vì hòa bình . Không gì có thể kết thúc chiến tranh nếu bản thân con người không từ chối tham gia chiến tranh "

Câu trên nói về khát vọng gì của người viết ?

Lời giải 1 :

BẠN KHAM KHẢO:

`-` Câu trên thể hiện khát vọng của người viết về hòa bình và sẵn sàng chiến đấu cho nó. Người viết muốn cho thấy rằng không có gì có thể kết thúc chiến tranh nếu con người không từ chối tham gia vào nó.

`\color{lightBlue}{\text{#Khoalovelili1}}`

Lời giải 2 :

Hòa bình là tình trạng ko có chiến tranh hay xung đột vũ trang,là mối quan hệ hưu nghị hợp tác giữa các dân tộc.Hoà bình đem lại cho cuộc sống bình yên ấm no hạnh phúc cho nhân dân là khát vọng của nhân loại :)))

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK