Trang chủ GDCD Lớp 9 Sự năng động sáng tạo đã giúp ta kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cức nước như thế nào...
Câu hỏi :

Sự năng động sáng tạo đã giúp ta kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cức nước như thế nào ?

Lời giải 1 :

Answer:

`-` Sự năng động sáng tạo đã giúp ta kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ là dựa vào những chiến sĩ và phần lớn là công của : Hồ Chí Minh đã lập ra được nhiều kế hoạch giúp nước ta có được như ngày hôm nay.

`Kai~`

Lời giải 2 :

`=>` Sự năng động sáng tạo đã giúp ta kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước là từ `Hồ` `Chí` `Minh`. Bác đã công lao học hành vất vả, chịu bao gian nan đau khổ để về cứu giúp nước ta bằng những kế hoạch tuyệt vời như vậy mới giúp chúng ta chống lại thực dân pháp.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK