Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Giúp mình viết 1 đoạn văn 150 chữ Chủ đề là review về 1 bộ phim hoặc sách gì cũng...
Câu hỏi :

Giúp mình viết 1 đoạn văn 150 chữ Chủ đề là review về 1 bộ phim hoặc sách gì cũng đc ạ Hứa vt 5 sao ạ

Lời giải 1 :

"Người Kiến" là một bộ phim siêu anh hùng được phát hành vào năm 2015 và được đạo diễn bởi Peyton Reed. Bộ phim dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics và có sự tham gia của Paul Rudd trong vai Scott Lang, một tên trộm bậc thầy trở thành Ant-Man mới sau khi được tuyển dụng bởi nhà phát minh Hank Pym (do Michael Douglas thủ vai). Lang phải mặc bộ đồ Ant-Man và sử dụng những khả năng mới tìm được của mình để ngăn chặn người bảo trợ cũ của Pym, Darren Cross (do Corey Stoll thủ vai), sử dụng công nghệ của Pym cho mục đích xấu xa. Với sự pha trộn giữa hành động, hài hước và trái tim, "Ant-Man" là một sự bổ sung ly kỳ và thú vị cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK