Trang chủ Khác Lớp 6 30 ADNAN DING 1 viết một đoạn văn khoảng 150 - 20 từ, cha v những việc ăn nên làm...
Câu hỏi :

Giúp mình với

image

30 ADNAN DING 1 viết một đoạn văn khoảng 150 - 20 từ, cha v những việc ăn nên làm qué boing, dit

Lời giải 1 :

bài làm

con người của chúng ta ai mà chả có quê hương mà về , ai mà chả có hơi ấm từ lòng cha mẹ , khi bạn không còn sức lực để tiếp tục , người ta vẫn luôn nói là về nơi bạn đã từng sinh ra đi , nơi có vòng tay ấm của mẹ ,nơi có sự chỉ bảo của cha , mọi thứ sẽ thật tuyệt vời nhưng bây giờ có quá nhiều rác thải ở quê hương khi ta muốn trở về , hiện tượng thủng tần ozon đã quá lớn , ta hãy chung tay bảo vệ quê hương cũng như bảo vệ ta , bảo vệ con cháu chúng ta sau này , chỉ cần một hình động nhỏ nhưng nếu tất cả mọi người cùng làm thì đó lại là một điều tuyệt vời . nên hãy chung tay bảo vệ môi trường 

 

Lời giải 2 :

Trồng cây xanh, thứ gom rác thải nhựa

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK