Trang chủ GDCD Lớp 7 nêu thái độ,suy nghĩ của em về ý thức khách du lịch khi tham quan đền Trần Thương MÌNH CẦN...
Câu hỏi :

nêu thái độ,suy nghĩ của em về ý thức khách du lịch khi tham quan đền Trần Thương MÌNH CẦN GẤP TRƯỚC 7H TỐI NAY,CẢM ƠN CÁC BẠN!!!

Lời giải 1 :

`=>` Ý thức của khách khi đi du lịch tham quan đền trần hương. Suy nghĩ của em là khách vẫn còn chưa giữ được ý thức, 1 số người lười bỏ rác lại bỏ ngay chỗ mình ngồi, họ lấy phấn viết tên mình lên các bức tường của đền `Trần` `Thương`, vì vậy, đền `Trần` `Thương` trở nên bẩn đi và thiếu văn hóa, vì vậy, thái độ của em rất bực mình trước các hành vi xấu của khách tham quan. Vì vậy, chúng ta cần có 1 ý thức tốt khi đến tham quan, như vậy mới giúp đền `Trần` `Thương` trở nên sạch đẹp.

Lời giải 2 :

$-$ Ý thức của khách du lịch khi tham quan đền Trần Thương đã dần được  cải thiện . Những vẫn còn những khách du lịch vô ý thức xả rác bừa bãi ngay tại đền dùng phấn bút vẽ lên các bức tượng ở đền . Thái độ của em khi chứng kiên những hành vi đó rất bực tức vì đây là hành vi xấu sẽ làm xấu đi cảnh quan và môi trường ở đền Trần Thương  . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK