Trang chủ Khác Lớp 7 Câu 1: Qua các chủ đề 1 , 2 , 3 , 4 em hãy nhận xét về vẻ đẹp...
Câu hỏi :

Câu 1: Qua các chủ đề 1 , 2 , 3 , 4 em hãy nhận xét về vẻ đẹp tâm hồn và vẻ đẹp trí tuệ của người dân Tiền Giang Câu 2 : Viết một đoạn văn nghị luận bàn về một câu ca dao hoặc tục ngữ địa phương mà em thích nhất

Lời giải 1 :

Câu 1 :

Về chủ đề vẻ đẹp tâm hồn của người dân Tiền Giang, họ thường được biết đến là một trong những cộng đồng mở lòng, hiếu khách và hòa đồng. Người dân Tiền Giang thường được mô tả là thân thiện, nhiệt huyết và có trách nhiệm với cộng đồng. Họ thường giữ truyền thống tốt đẹp và có lòng yêu nước sâu sắc.
Câu 2 :

Câu ca dao "Gò Công anh dũng tuyệt vời, Ông Trương 'đám lá tối trời' đánh Tây" tôn vinh lòng gan dạ và tinh thần dũng cảm của người dân Gò Công, cũng như sự anh hùng của ông Trương trong việc đấu tranh bảo vệ đất đai và dân tộc. Câu ca dao này thể hiện lòng tự hào và truyền thống anh hùng của người dân Gò Công, và là biểu tượng cho sức mạnh tinh thần và lòng yêu nước của họ.

 

Lời giải 2 :

Không biết làm

Không biết làm

Không biết làm

Không biết làm

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK