Trang chủ Khác Lớp 7 vũng tàu đẹp lắm ai ơi nghỉ ngơi hò hẹn tuyệt vời quanh năm! viết bài văn trình bày cảm...
Câu hỏi :

vũng tàu đẹp lắm ai ơi nghỉ ngơi hò hẹn tuyệt vời quanh năm! viết bài văn trình bày cảm nhận của em về bài ca dao trên. (giúp mik vs ạ mik đang cần gấp)

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

      Một trong những bãi biển mà em thích nhất là biển Bãi Sau ở Vũng Tàu.

Bãi Sau là một bãi biển đẹp và thơ mộng. Phần bờ cát của bãi biển này không quá rộng, vì có một đội quân hùng hậu gồm các cây dừa xanh cao vút rì rào trong gió biển. Những cây dừa ấy tạo thành một hàng rào xanh tự nhiên ngăn cách biển Bãi Sau với thành phố.

     Nước biển ở đây đậm màu hơn những bãi biển khác em từng đến. Cùng với sắc xanh dương thì nhiều chỗ còn có lẫn sắc xanh lá nữa. Phần thoải của bờ cát chạy xuống nước biển khá dài, nên em có thể lội nước thoải mái. Cảm giác dòng nước mát lạnh chảy qua chân, bụng khiến em vô cùng thư giãn. Trên cao, bầu trời cao và rộng, từng cơn gió thổi vù vù, đem theo hơi nước mát bao trùm toàn bộ không gian. Tắm thỏa thuê, em sẽ lên nằm dài trên bờ cát, tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ của nơi đây.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK