Trang chủ GDCD Lớp 9 Chứng minh thế hệ trẻ ngày nay đang kế thừa và phát huy các truyền thống tốt đẹp của dân...
Câu hỏi :

Chứng minh thế hệ trẻ ngày nay đang kế thừa và phát huy các truyền thống tốt đẹp của dân tộc

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Mang nát đẹp dân gian vào nhạc thế hệ trẻ làm cho cho văn hoá dân gian này một lưu truyền và phát huy.Nghững phong tục tập quán được các bạn chia sẻ trên các nền tảng mảng xã hội từ đó những nét đẹp văn hoá truyền thống dc vươn tầm thế giới

Lời giải 2 :

`=>` 1 bạn ở lớp em có truyền thống hiếu học, vì thế bạn ấy luôn cố gắng nỗ lực học hành, bạn ấy học thường xuyên, kể cả lúc giờ ra chơi, vì thế nên bạn được đạt thành tích tốt và được mọi người quý mến. Và bạn đó hứa rằng sẽ còn cố gắng hơn để kế thừa và phát huy truyền thống của mình.

`->` Chứng minh rằng bạn này đã cố gắng học hành và phát huy truyền thống đẹp này của dân tộc ta

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK