Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Viết một đoạn văn về chuyến du lịch của em (60 từ), sử dụng thì quá khứ đơn câu hỏi...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn về chuyến du lịch của em (60 từ), sử dụng thì quá khứ đơn

Lời giải 1 :

Dựa vào bạn nhé

Kì nghỉ hè năm đó, em còn nhớ mãi trong tim mình. Gia đình em đã có một chuyến du lịch đến thủ đô Hà Nội quen thuộc. Đó là một buổi sáng thứ Bảy và tất cả thành viên trong gia đình đều dậy sớm để chuẩn bị cho chuyến đi. Cả nhà cùng nhau bắt xe từ Hải Phòng đến Hà Nội. Trong một khoảng thời gian dài. Hà Nội đã không làm gia đình em thất vọng. Vì vậy, ngày đầu tiên nhà em đã đến bãi biển gần. Bầu trời ở đây trong xanh và trong xanh. Bãi cát có lượng san hô đáng kể với nhiều loại vỏ sò nhiều màu sắc khác nhau. Chúng tôi bơi lội, sau đó đi bộ dọc theo mép biển và chụp vài bức ảnh. Thức ăn rất tươi và nấu ngon. Phong cảnh ở đây rất đẹp. Ngoài ra, người dân địa phương rất lịch sự, hào phóng và tốt bụng. Chúng tôi tận hưởng kỳ nghỉ này một cách vui vẻ. Em hy vọng sẽ được quay lại đây vào một ngày không xa.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK