Trang chủ Khác Lớp 6 cách viết bản cam kết sang học kì 2 phải được học sinh xuất sắc và hứa sẽ làm đc...
Câu hỏi :

cách viết bản cam kết sang học kì 2 phải được học sinh xuất sắc và hứa sẽ làm đc nếu ko sẽ bị phạt (lớp 6 ) chú ý : ai trl ddc thì trl , ko thì đừng vào trl bừa nhé . nhanh nhé , ai nhanh đc ctrlhn và 5sao + tim

Lời giải 1 :

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập - tự do - hành

Ngày....tháng.....năm

Bản Cam kết .....

Kính gửi cô ......

Em tên là.....học lớp....trường....

Hôm nay em xin cam kết với cô ,vì trong kì 1 vừa qua em đã chưa cố gắng học đạt được số điểm thấp em hứa trong kì 2 này em sẽ cố gắng học chăm chỉ hơn ,chú ý vào học hành không lơ là trong học tập nữa và sẽ thực hiện đúng theo nội quy của lớp và nhà trường .Em xin kết thúc.

Người viết .....

Lời giải 2 :

CỘNG HÒA-XÃ HỘI-CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐỘC LẬP-TỰ DO-HẠNH PHÚCBẢNG CAM KẾT

Em tên là tên của bạn lớp:6/...

Kính gửi cô...............................

                               Em xin cam kết với cô sang học kỳ II, em sẽ cố gắng để đạt được học sinh xuất xắc.Nếu em không thực hiện được giống với bản cam kết sẽ bị phạt.

                            Chữ Ký                              

  chữ ký của bạn                      

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK