Trang chủ Khác Lớp 5 viết một bài văn tả về 1 nghệ sĩ hài xuân bắc câu hỏi 6691696
Câu hỏi :

viết một bài văn tả về 1 nghệ sĩ hài xuân bắc

Lời giải 1 :

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ có khả năng truyền tải tiếng cười và mang đến niềm vui cho khán giả trong mỗi lần biểu diễn. Họ thường xuất hiện trong các chương trình hài, tiểu phẩm, hay các buổi biểu diễn trước công chúng. Nghệ sĩ hài Xuân Bắc thường có ngoại hình hài hước, với gương mặt phì cười và ánh mắt sáng rỡ. Đặc điểm nổi bật của họ là khả năng diễn xuất linh hoạt, từ cử chỉ đến giọng điệu, từ biểu đạt kỹ thuật đến khả năng chơi chữ. Họ có thể dùng những câu chuyện ngắn, những tình huống hài hước và những động tác duyên dáng để tạo ra tiếng cười và sự thoải mái cho khán giả. Bên cạnh tính hài hước, nghệ sĩ hài Xuân Bắc còn có khả năng giao tiếp tốt, biết cách tạo sự gần gũi và tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khán giả. Họ thường sử dụng ngôn ngữ đời thường, đậm chất dân gian và sử dụng các biểu cảm hài hước để làm cho câu chuyện trở nên sống động và hiện đại. Với tài năng và sự sáng tạo của mình, nghệ sĩ hài xuân bắc đã và đang góp phần làm phong phú thêm văn hóa hài kịch Việt Nam. Họ mang đến không chỉ tiếng cười mà còn là niềm vui và sự thư giãn cho khán giả, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng người xem.

Lời giải 2 :

Xuân Bắc là một nghệ sĩ hài mà em yêu thích. Chú có mái tóc xù giống sợi mì tôm . Vào mỗi buổi tết em thường thấy chú Bắc trong kênh táo quân.Với sự hài hước của chú mà được các bạn trẻ yêu quý

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK