Trang chủ GDCD Lớp 8 -Cách tạo nguồn thu nhập cá nhân -di sản văn hóa là gì? nhanh câu hỏi 6687399
Câu hỏi :

-Cách tạo nguồn thu nhập cá nhân -di sản văn hóa là gì? nhanh

Lời giải 1 :

Answer:

`-` Để tạo nguồn thu nhập, mỗi người có thể tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp với lứa tuổi của bản thân, sở thích, điều kiện và phải biết quý trọng đồng tiền của bản thân, gia đình, xã hội,...

`-` Di sản văn hóa là những sản phẩm vật chất, tinh thần có giá trị lịch sử,văn hóa,khoa học, được lưu truyền từ đời này qua đời khác.

`Kai~`

Lời giải 2 :

Đáp án $+$ Giải thích các bước giải:

`1.` Cách tạo nguồn thu nhập cá nhân:

$→$ Ngoài giờ học, bạn có thể mang thêm bánh kẹo đến lớp để bán cho các bạn, đầu tư tài chính, kinh doanh trực tuyến, tạo nội dung trực tuyến: Tạo và chia sẻ nội dung trên các nền tảng như YouTube, blog,....

`2.` Di sản văn hóa là:

`→` Di sản văn hóa là những giá trị về kiến trúc, nghệ thuật, lễ hội, truyền thống và tài liệu có ý nghĩa văn hóa được công nhận và bảo tồn để truyền lại cho thế hệ sau.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK