Trang chủ Khác Lớp 12 Việc loại bỏ những thói hư tật xấu của bản thân quan trọng như thế nào để các bạn đạt...
Câu hỏi :

Việc loại bỏ những thói hư tật xấu của bản thân quan trọng như thế nào để các bạn đạt được ước muốn trong tương lai

Lời giải 1 :

Việc loại bỏ những thói hư tật xấu của bản thân quan trọng rất quan trọng để các bạn đạt được ước muốn trong tương lai vì nó giúp bản thân hoàn thiện hơn,không rơi vào các tệ nạn xã hội giúp bản thân thành công trong tương lai và góp phần làm đẹp xã hội

Lời giải 2 :

=> Loại bỏ thói hư tật xấu là vô cùng quan trọng để bạn đạt được ước muốn trong tương lai. Các thói hư tật xấu có thể khiến bạn mất tập trung, trì hoãn thời gian, ảnh hưởng sức khỏe và tinh thần. Từ đó, bạn sẽ khó có thể đạt được thành tích cao trong học tập, công việc và cuộc sống.

Chúc bạn học tốt !

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK