Trang chủ Khác Lớp 12 Những sợi dây vô hình những rào cản ( rụt rè, thiếu tự tin, thiếu quyết đoán..) sẽ cản bước...
Câu hỏi :

Những sợi dây vô hình những rào cản ( rụt rè, thiếu tự tin, thiếu quyết đoán..) sẽ cản bước của em như thế nào trên chặng đường em bước lên đỉnh cao của học tập và tương lai ?

Lời giải 1 :

-Về học tập : 

+Hạn chế sự sáng tạo 

+Không có đủ dũng khí tham gia xây dựng và tiếp thu bài giảng 

+Lâm vào lối học bị động 

+Không có kĩ năng giao tiếp 

+Không có cơ hội tiếp thu và học tập thêm với mọi người xung quanh 

+Không có cơ hội sửa chữa điểm yếu và phát huy điểm mạnh 

-Về tương lai : 

+Thiếu kĩ năng sống

+Không nắm bắt được các cơ hội

+Không có những mối quan hệ cần thiết để phát triển 

+Dễ dàng bị bão hòa , hòa tan 

+Không có cơ hội làm chủ bản thân và cuộc đời 

#lian

Lời giải 2 :

=> Những sợi dây vô hình, những rào cản sẽ kìm hãm bước chân em trên hành trình chinh phục đỉnh cao học tập và tương lai . Chúng như những bức tường vô hình nhưng kiên cố, ngăn cản em bứt phá, sáng tạo và vươn tới ước mơ. Chúng khiến em dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn, ngại bày tỏ ý kiến cá nhân và không dám theo đuổi đam mê của mình. Nếu không vượt qua được những rào cản này, em sẽ mãi mãi là người sống trong bóng tối, mãi mãi là kẻ thua cuộc. 

Chúc bạn học tốt !

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK