Trang chủ Khác Lớp 6 tiềm năng để phát triển ngành nông nghiệp ở Tuyên Quang câu hỏi 6685152
Câu hỏi :

tiềm năng để phát triển ngành nông nghiệp ở Tuyên Quang

Lời giải 1 :

=> Tuyên Quang sở hữu tiềm năng lớn để phát triển nông nghiệp với diện tích đất nông nghiệp rộng lớn, khí hậu nhiệt đới gió mùa thuận lợi, cùng hệ thống sông ngòi dày đặc, nguồn nước dồi dào. Những điều kiện này tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển đa dạng các loại cây trồng, vật nuôi, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp cho địa phương.

Chúc bạn học tốt !

Lời giải 2 :

 Tiềm năng để phát triển ngành nông nghiệp ở Tuyên Quang là:

Tuyên Quang là tỉnh thuộc vùng Trung du miền núi phía Bắc nước ta, có diện tích khoảng 5.870 km² và dân số khoảng 792.000 người. Với những đặc điểm đặc thù và điều kện tự nhiên về đất đai, thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước,... cho thấy Tuyên Quang có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển nông nghiệp, trong đó có nông nghiệp hữu cơ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK