Trang chủ GDCD Lớp 11 Minh trường Hương học cùng lớp và chơi thân với nhau gia đình Minh có điều kiện hơn trường ,...
Câu hỏi :

Minh trường Hương học cùng lớp và chơi thân với nhau gia đình Minh có điều kiện hơn trường , trường ngoài giờ học còn phải đi làm thêm ở quán để phụ giúp bố mẹ cả hai bạn đều thầm thích hương mình tự tin hơn trường nên Hương sẽ thích mình một hôm thấy Hương đi chơi riêng với trường nên mình rất khó chịu gặp riêng trường Đề nghị nhường hương cho mình nếu là trường bạn sẽ xử lí tình huống trên như nào để giữ được tình bạn của cả ba

Lời giải 1 :

Nếu mình là bạn Trường trong trường hợp này thì mình sẽ nói với Minh là: Thôi chúng mình bây giờ vẫn đang còn là học sinh không nên để việc yêu đương mà làm ảnh hưởng đến việc học hay cũng như chính tình bạn của chúng mình. Nếu hai chúng ta mà cứ như vậy thì sẽ làm cho Hương rất buồn. Thôi bây giờ thích thì cứ để trong lòng đã,sau này nếu vẫn còn thích thì hãy để Hương là người lựa chọn được chứ. Nhưng mình mong rằng chúng ta mãi giữ được tình bạn này.

    Chúc bạn ngày càng học tốt nha:))

Lời giải 2 :

`=>` Em sẽ giải quyết rằng là: `Trường` chỉ đi chơi cùng với bạn `Hương`, không liên quan gì đến yêu đương. Nhưng nếu chúng ta yêu đương thì sẽ làm ảnh hưởng đến việc học. Chúng ta là những người bạn nên không quan trọng là yêu đương, quan trọng là việc học và cho tương lai. Vậy nên, chúng ta giờ đây chỉ là bạn bè, không giành nhau vì `Hương`.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK