Trang chủ GDCD Lớp 9 Trường em chuẩn bị đón các đoàn học sinh quốc tế đến giao lưu em muốn tham gia đội tình...
Câu hỏi :

Trường em chuẩn bị đón các đoàn học sinh quốc tế đến giao lưu em muốn tham gia đội tình nguyện của trường trong sự kiện này nhưng bố mẹ em không đồng ý vì sợ ảnh hưởng đến việc học Em hãy sử dụng kiến thức các bài tình hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tôn trọng và học hỏi các dân tộc khác để thuyết phục bố mẹ Viết dài cho mik ạ, mik đg cần dài Sos nhanh giúp mình ạ

Lời giải 1 :

Giải

Em sẽ thuyết phục với ba mẹ rằng là Việt Nam ta đã trải qua 4000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước, để đất nước Việt Nam phát triển giàu mạnh được như ngày hôm nay thì chúng ta không thể thiếu tình hữu nghĩ giữa các dân tộc, các quốc gia trên thế giới. Chúng ta phải tôn trọng, học hỏi thêm và phát huy truyền thống tốt đẹp đó của nước bạn song vẫn giữ được giá trị truyền thống của nước ta. Con là một công dân Việt Nam, với tư cách một công dân yêu nước nên con muốn được tham gia, được cống hiến hết mình cho xã hội, cho đất nước mình là không có gì sai cả. Nên con tham gia đội tình nguyện của trường để giới thiệu đến văn hóa, truyền thống của đất nước Việt Nam và cũng như trường con đến với các bạn quốc tế. Để các bạn có thể hiểu sâu hơn, yêu đất nước chúng ta hơn, bố mẹ ạ! Nhưng con hứa sẽ không ảnh hưởng đến việc học của con đâu ạ!

  

 CHÚC BẠN HỌC TỐT

    XIN HAY NHẤT

Lời giải 2 :

$-$ Em sẽ thuyết phục vưới bố mẹ rằng đây là một việc làm tích cực trong công cuộc phát huy phát triển các truyền thống đoàn kết các dân tộc của Việt Nam trong tình hưu nghĩ đối với các nước quốc tế . Qua việc này  có thể hiểu hơn về các truyền thống tốt đẹp của đất nước Việt Nam qua những năm qua và cũng góp phần vào phát huy truyền thống đẹp đẽ được kế thừa từ những người đi trước . Không những thế mình còn có thể tiếp xúc nhiều rèn luyện tính tự tin trong cuộc sống thường ngày . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK