Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 me viết 1 bức thư gửi mẹ Lưuý. Đây là bức thư để cho mẹ đọc vào buổi hiệp phụ...
Câu hỏi :

Giúp em bài này voi can gap

image

me viết 1 bức thư gửi mẹ Lưuý. Đây là bức thư để cho mẹ đọc vào buổi hiệp phụ chuynh, viết phải cảm động Văn lớp 2

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Ngày 12 tháng 1 năm 2024

          Hôm nay con viết bức thư này vì con muốn cảm ơn mẹ vì đã sinh ra và nuôi lớn con trên cuộc đời này .Mẹ đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con.Mẹ luôn bắt con học nhưng con biết rằng mẹ chỉ đang muốn tốt cho con vì chỉ có học mới giúp cho cuộc đời con sau này không vất vả,cực nhọc.Có thể ở học kì I vừa qua thành tích của con chưa được tốt như mong muốn của mẹ và đã có nhiều lần làm trái ý mẹ nhưng mẹ vẫn ân cần,nhẹ nhàng nhắc nhở con.Ở học kì II,con sẽ cố gắng phấn đấu,nỗ lực để cải thiện điểm số của mình để không phụ tình yêu thương bao la của mẹ dành cho con.Qua bức thư này con chỉ muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ rất nhiều

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK