Trang chủ GDCD Lớp 8 em đang chơi với bạn thì nhìn thấy 1 anh trai bắt nạt 1 em nhỏ Nếu là em, em...
Câu hỏi :

em đang chơi với bạn thì nhìn thấy 1 anh trai bắt nạt 1 em nhỏ Nếu là em, em sẽ làm j?

Lời giải 1 :

nếu là em em sẽ bảo anh ấy rằng bắt nạt trẻ con là không tốt đâu ,chúng ta nên nhường nhịn bảo vệ trẻ con trước những tình thế khó khăn

Lời giải 2 :

                 Giải

Em đang chơi với bạn thì nhìn thấy một anh trai bắt nạt 1 em. Nếu là em sẽ chạy lại chỗ anh trai đó hỏi xem đã có chuyện gì mà anh lại đánh em nhỏ như vậy. Em sẽ khuyên anh trai không nên bắt nạt em nhỏ như vậy vì bắt nạt trẻ con là không tốt, chúng ta nên bảo vệ những em nhỏ khỏi những điều xấu thì hơn. Nếu anh còn bắt nạt em nhỏ như vậy em sẽ đi nói người lớn để xử lí.

    CHUK BẠN HỌC TỐT

      XIN HAY NHẤT

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK