Trang chủ Khác Lớp 6 Viết đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu về một hình ảnh hay hành động của Thánh Gióng đã để...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu về một hình ảnh hay hành động của Thánh Gióng đã để lại cho em ấn tượng sâu sắc nhất.( ko chép mạng)

Lời giải 1 :

Sau khi đọc truyền thuyết Thánh Gióng,hình ảnh để lại trong em nhiều ấn tượng sâu sắc là khi Gióng vươn vai trở thành một tráng sĩ mình cao hơn trượng,oai phong lẫm liệt.Có thể nói,đây là một chi tiết hoang đường kì ảo trong truyện Thánh Gióng.Gióng là anh hùng của toàn dân chúng ta, Gióng là đại diện cho sức mạnh,tinh thần đoàn kết,sự hy sinh và lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam ta.Tất cả đều là những phẩm chất đáng quý,được gìn giữ và truyền lại qua biết bao đời của nhân dân ta.Tuy Thánh Gióng chỉ là một nhân vật trong truyền thuyết nhưng ý nghĩa của truyện Thánh Gióng đã lan tỏa tình yêu quê hương đất nước cho những người nghe,người đọc.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK